
การประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลหนองปล่อง
04 ก.ย. 2568 0 9
การประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลหนองปล่อง
กองคลัง มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับการจัดทำบัญชีและทะเบียนรับ – จ่ายเงินงบประเภท งานเกี่ยวกับการเงิน การเบิกจ่ายเงินการ เก็บรักษาเงิน การนำส่งเงิน การฝากเงิน การตรวจเงิน อบต. รวบรวมสถิติ เงินได้ประเภทต่าง ๆ การเบิกตัดปี การขยายเวลาเบิก จ่ายงบประมาณ การหักภาษี และนำส่ง รายการเงินคงเหลือประจำ การรับและจ่ายขาดเงินสะสมของ อบต. การยืมเงินทดรอง ราชการ การจัดหาผลประโยชน์จากสิ่งก่อสร้างและทรัพย์สิน ตรวจสอบงานของจังหวัดและสำนักงานตรวจ เงินแผ่นดิน การเร่งรัดใบสำคัญและใบเงินยืมค้างชำระ การจัดเก็บภาษี การประเมินภาษี การเร่งรัดจัดเก็บรายได้ การพัฒนารายได้ การออกใบอนุญาตและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง และที่ได้รับมอบหมาย แบ่งส่วนราชการภายในออกเป็น 4 งาน คือ 1.งานการเงิน มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
2.งานบัญชี มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
3.งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
4.งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
|
04 ก.ย. 2568 0 9
การประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลหนองปล่อง
03 ก.ย. 2568 0 14
https://www.nongplong.go.th/portal/datas/file/1756889157.pdf
18 ส.ค. 2568 0 68
https://www.nongplong.go.th/portal/datas/file/1755504142.pdf
13 ส.ค. 2568 0 58
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2568
13 ส.ค. 2568 0 70
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) แก้ไข ครั้งที่ 2 / 2568
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด636422
ผู้เยี่ยมชมวันนี้0363
การดูหน้าเว็บ0796
คนออนไลน์0002